ตัวหนังสือสีเทา

[From Multiply Aug 31, '11 2:21 PM]
 
สีสันเฉดเดียวกับเมฆฝนและเถ้าถ่าน
ร่วงหล่น เปียกปอน 
เศษซาก ธุลี

จมดิ่งลงมาได้เกือบครึ่งทาง
คล้ายจะกลับไปสู่จุดเดิมที่จากมา
ฉันดิ้นรน อยากโผล่พ้น

เสียงโป้ปดของฉันอีกคน ก้องดังในความภวังค์ 
"ฉันไม่ได้หวาดกลัวแม้แต่น้อย"
ฉันเอามืออุดหู ตะโกนตอบกลับไป
"ไม่จริง เธอจงอย่าขลาดเขลา ความจริงอยู่กับเราตลอดเวลา"

สุดท้าย ไม่มีผู้ใดชนะ 
ทั้งความลวง - ความจริง
ต่างเหน็ดเหนื่อย ไร้เหตุผล

ฉันเงียบงัน ว่างเปล่า
พยายามจะบอกเล่าผ่านตัวหนังสือ

มันเป็นสีเทา ... ฉันรู้เพียงเท่านั้น

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม